Review 20+ loại collagen tốt nhất hiện nay được yêu thích nhất | Hàng Nhật Hoàng Quân

Review 20+ loại collagen tốt nhất hiện nay được yêu thích nhất

18 tháng 5, 2024 bởi
Hoàng Thùy Linh ‒ Public Pricelist
| Chưa có bình luận

Một số yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn collagen bao gồm nguồn gốc, phương pháp sản xuất, thành phần, độ tinh khiết và đánh giá từ người dùng khác. Collagen tốt nhất sẽ có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên và được sản xuất bằng các phương pháp tiên tiến để đảm bảo độ tinh khiết cao nhất. Top 20+ collagen tốt nhất hiện nay chắc chắn bạn không nên bỏ qua!

1. Collagen là gì?

Collagen là hợp chất chứa hầu hết lượng protein trong cơ thể (khoảng 25% lượng protein). Chúng tham gia vào cấu trúc và kết nối của các cơ quan như xương, cơ, gân và sụn, đồng thời cũng thường được tìm thấy ở da, đĩa đệm, giác mạc và mạch máu. 

Nói một cách đơn giản, collagen giống như một chất keo giúp liên kết và giữ các tế bào lại với nhau, giúp chúng hoạt động trơn tru và linh hoạt hơn.

2. Vì sao cơ thể cần bổ sung collagen?

Collagen là một loại protein có mặt tự nhiên trong cơ thể con người và đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự đàn hồi và độ săn chắc của da. Tuy nhiên, theo thời gian, sản xuất collagen trong cơ thể giảm đi và làn da trở nên mất đi sự trẻ trung và đàn hồi. 

Đó là lý do tại sao việc bổ sung collagen bên ngoài thông qua thức ăn hoặc thực phẩm chức năng đã trở thành một xu hướng phổ biến nhằm duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Collagen nào tốt nhất để  duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trungCollagen nào tốt nhất để  duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung

3. Các tiêu chí để chọn loại collagen nào tốt nhất cho da?

Khi lựa chọn collagen, hãy xem xét các yếu tố như tuổi tác, tình trạng da và mục tiêu sử dụng. Collagen có thể có dạng viên nang, bột hoặc dạng nước, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người. Một số các tiêu chí tiêu biểu sau đây thường được sử dụng.

3.1 Chọn theo phân loại

3.1.1 Collagen phân loại theo mục đích sử dụng

Collagen loại I: Đây là loại collagen đặc biệt được tìm thấy ở hầu hết các bộ phận của cơ thể. Nếu muốn cải thiện làn da, móng tay và tóc, tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm có hàm lượng collagen loại I cao để có kết quả tốt nhất. 

Collagen loại II: Loại collagen này được tìm thấy ở khớp, sụn và mắt và đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp sự linh hoạt của mô bằng các sợi protein dùng để điều trị nếp nhăn, viêm khớp và các tình trạng khác. 

Collagen loại III: Tương tự như collagen loại I, collagen loại III cũng chiếm tỷ lệ cao tới 90% trong cơ thể. Chúng phân bố khắp hầu hết các bộ phận của cơ thể, bao gồm dạ dày, ruột, cơ và mạch máu. 

Nhóm collagen loại IV: Hiện diện trong lớp da và quyết định độ đàn hồi của da. Việc thiếu loại collagen này chính là nguyên nhân khiến làn da của bạn mất đi độ săn chắc và xuất hiện tình trạng da chảy xệ, sạm đen.

Phân loại collagen theo mục đích sử dụngPhân loại collagen theo mục đích sử dụng

3.1.2 Collagen phân loại theo nguồn gốc

Collagen động vật và thực vật đều quan trọng như nhau đối với sự hấp thụ của cơ thể. Tuy nhiên, collagen cá là loại được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

Nhiều loại collagen được biết đến rộng rãi trên thị trường hiện nay, nhưng danh sách thành phần của các loại collagen hiếm khi liệt kê collagen có nguồn gốc động vật hoặc thực vật, khiến việc phân loại và lựa chọn trở nên khó khăn. Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ loại động vật nào, hãy tìm kiếm sự tư vấn kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Collagen phân loại theo nguồn gốc từ thực vật và động vậtCollagen phân loại theo nguồn gốc từ thực vật và động vật

3.1.3 Collagen phân loại theo hình thức bổ sung

  • Dạng viên hoặc dạng bột hấp thụ thấp và hiệu quả không tối ưu như collagen dạng nước. Tuy nhiên, nó có giá thành hợp lý và có thể sử dụng được lâu dài. 
  • Kem collagen có thể bôi trực tiếp lên vùng da cần chăm sóc và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, hình thức này phù chỉ có tác dụng ở bên ngoài da chứ không làm đẹp da sâu bên trong cơ thể.
  • Loại collagen được cho là mang lại hiệu quả cao cho da đó chính là collagen nước. Do hiệu quả hấp thụ cao, các chất dinh dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào toàn bộ cơ thể, củng cố mạng lưới collagen dưới da và duy trì độ đàn hồi, mềm mại của da. Tuy nhiên, giá thành thường khác cao.

Collagen dạng nước hấp thu nhanh nhưng giá thành caoCollagen dạng nước hấp thu nhanh nhưng giá thành cao

3.2 Chọn thương hiệu nổi tiếng

Với nhu cầu ngày càng tăng về làn da khỏe mạnh và trẻ trung, việc chọn lựa collagen tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng là điều cần thiết. Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, việc chọn collagen từ các thương hiệu uy tín là tối quan trọng.

Có nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cung cấp collagen tốt nhất hiện nay. Đối với những người quan tâm đến chất lượng và hiệu quả, việc tìm hiểu về nguồn gốc và quy trình sản xuất của các thương hiệu này là cần thiết.

Chọn thương hiệu Collagen uy tín là rất quan trọngChọn thương hiệu Collagen uy tín là rất quan trọng

3.3 Chọn nhà phân phối, đại lý uy tín chính hãng

Việc lựa chọn một nhà cung cấp collagen tốt nhất hiện nay, đáng tin cậy để đảm bảo việc mua sắm hàng chính hãng và tránh những sản phẩm nhái, kém chất lượng. Một nhà phân phối collagen chính hãng và đáng tin cậy sẽ luôn có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật, cùng với đó là các chính sách bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng.

3.4 Chọn Collagen phù hợp với độ tuổi và nhu cầu bổ sung

Việc chọn sản phẩm collagen phù hợp phụ thuộc vào độ tuổi của bạn, bởi vì cơ địa của phụ nữ ở độ tuổi 25 và 40 cũng khác nhau. Ngoài ra, hãy xem xét tình trạng da hiện tại và nhu cầu dưỡng chất cần cải thiện để có thể lựa chọn loại collagen thích hợp nhất. Việc tìm kiếm collagen phù hợp với tình trạng da của bạn là rất quan trọng.

3.5 Chọn sản phẩm có thành phần lành tính

Khi chọn collagen cho sức khỏe và làm đẹp, quan trọng nhất là lựa chọn sản phẩm có thành phần lành tính. Collagen là một loại protein chủ yếu trong cơ thể chúng ta và đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi và sự săn chắc của da. 

Tuy nhiên, không phải sản phẩm collagen nào cũng đảm bảo an toàn. Do đó, khi mua collagen, cần kiểm tra thành phần và đảm bảo nó không chứa các chất phụ gia có thể gây hại cho sức khỏe.

Lựa chọn và kiểm tra thành phần của collagen trước khi muaLựa chọn và kiểm tra thành phần của collagen trước khi mua

3.6 Ưu tiên Collagen sinh học

Collagen sinh học là collagen có nguồn gốc từ thực vật hoặc động vật tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất phụ gia và hóa chất độc hại. Vì vậy, loại collagen này duy trì các đặc tính tự nhiên của collagen và tối ưu hóa khả năng hấp thụ vào cơ thể. Collagen sinh học hiện được coi là giải pháp bổ sung collagen hiệu quả nhất cho cơ thể.

3.7 Đảm bảo sản phẩm được kiểm định và cấp phép lưu hành

Việc đảm bảo collagen được kiểm định và cấp phép lưu hành là rất quan trọng khi mua sản phẩm. Collagen là một chất gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và vẻ đẹp của da. Vì vậy, việc chọn mua collagen đã được kiểm định và cấp phép lưu hành sẽ giúp đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.

3.8 Giá thành sản phẩm

Việc lựa chọn các sản phẩm collagen nên phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Bởi để bổ sung collagen hiệu quả cần thực hiện liệu trình collagen liên tục từ 3 đến 6 tháng, sau đó nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục bổ sung trong 3 đến 6 tháng tiếp theo. 

Lựa chọn collagen nào với mức giá hợp lý để đảm bảo bổ sung collagen đạt hiệu quảLựa chọn collagen nào với mức giá hợp lý để đảm bảo bổ sung collagen đạt hiệu quả

Vì vậy, việc lựa chọn đúng loại collagen với mức giá hợp lý là điều quan trọng để đảm bảo chế độ bổ sung collagen của bạn đạt hiệu quả.

4. Review 20+ top collagen tốt nhất hiện nay trên thị trường

4.1 Collagen Elasten

Collagen tốt nhất Elasten là một trong collagen tốt nhất hiện nay với chất lượng cao được sản xuất bởi Tập đoàn Quiris Healthcare tại Đức. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và không độc hại, sản phẩm này hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sức khỏe xương khớp.

⭐ Thành phần:

  • Collagen peptide gốc bò: 2500mg
  • Vitamin C: 80 mg
  • Vitamin E: 2,3 mg 
  • Kẽm: 3 mg
  • Biotin: 50 mg 
  • Chiết xuất từ quả anh đào: 666mg

 Công dụng

  • Giúp giảm lão hóa da 
  • Tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da 
  • Tăng cường độ ẩm và giúp da luôn mềm mại 
  • Đảm bảo làn da khỏe mạnh và tươi sáng 
  • Hiệu quả cho móng tay và tóc 
  • Cải thiện làn da

📍Cách dùng

  • Uống 1 ống ELASTEN® Collagen mỗi ngày sau bữa ăn sáng 30 phút
  • Khuyến khích sử dụng đều đặn hàng ngày hoặc ít nhất 1 năm 2 liệu trình mỗi liệu trình là 03 tháng.

📍 Giá tham khảo: Hộp 28 ống x 25ml: 1.855.000 VNĐ.

Collagen Elasten là một trong collagen dạng nước tốt nhất 2024Collagen Elasten là một trong collagen dạng nước tốt nhất 2024

4.2 The Collagen EXR Shiseido dạng nước

The Collagen EXR Shiseido là sản phẩm được review collagen tốt nhất hiện nay dạng nước cho chị em muốn trẻ hóa da và cơ thể. Được nhập khẩu từ Nhật Bản, sản phẩm thuộc chuỗi sản phẩm làm đẹp cao cấp của hãng Shiseido. 

Với hàm lượng dưỡng chất cao từ các thành phần tự nhiên như Quýt Satsuma, trái cây Amurra, dâu tằm, sản phẩm giúp cải thiện tích cực các dấu hiệu lão hóa.

 Thành phần

  • Protein: 1,1g,
  • Lipid: 0,082g,
  • Carbohydrate: 0,60g,
  • Vitamin B2: 4.mg,
  • Vitamin B6: 10.0mg,
  • Vitamin C: 100mg,
  • Collagen: 1000mg,
  • Chiết xuất các loại quả tự nhiên: quả Amla, quả Cowberry, hạt dâu tây,...

✅ Công dụng

  • Giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa liên quan đến tuổi tác 
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài. 
  • Hỗ trợ chăm sóc da và dinh dưỡng tự nhiên và chuyên sâu 
  • Giúp tăng độ mịn màng và đàn hồi tự nhiên của da

📍Cách dùng: Uống 1 lọ vào buổi sáng trước lúc ăn hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

📍Giá tham khảo: 50ml/lọ x 10 lọ/hộp : 620.000 VNĐ.

The Collagen EXR Shiseido dạng nước được ưa chuộngThe Collagen EXR Shiseido dạng nước được ưa chuộng

4.3 Nước uống Pure White Shiseido

Shiseido - thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu làn da trắng sáng, rạng rỡ của phái đẹp. Shiseido tự hào giới thiệu sản phẩm Nước uống Pure White với công thức độc đáo, kết hợp các thành phần tự nhiên quý giá, giúp chống lại những tác động tiêu cực từ nhịp sống hiện đại, ô nhiễm môi trường và ánh nắng mặt trời đối với làn da

⭐ Thành phần

  • Chiết xuất Wolfberry (kỷ tử) 1500mg
  • Chiết xuất lúa mạch, ngọc trai 5mg
  • Astaxanthin 3mg
  • Hesperidin 30mg
  • Tocotrienol 7,5mg
  • Chiết xuất trái vải 50mg
  • Chiết xuất hoa cúc 5mg

✅ Công dụng

  • Làm sáng da từ bên trong, mang lại làn da tươi sáng, đều màu và tươi sáng. 
  • Giúp ngăn ngừa và giảm các đốm đồi mồi, tàn nhang và nám. 
  • Chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. 
  • Mang lại sự săn chắc, đàn hồi và mịn màng cho làn da. 

📍 Cách dùng: Uống 1 chai/ngày, sau bữa ăn sáng hoặc trưa

📍 Giá tham khảo: Hộp 10 chai x 50ml: 385.000 VNĐ.

Nước uống Pure White ShiseidoNước uống Pure White Shiseido

4.4 Viên uống Collagen Youtheory Type 1, 2 & 3

Viên uống Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ. Với công thức đặc biệt, viên uống này chứa các hoạt chất sinh học và bổ sung Collagen type 1, 2 và 3, giúp nuôi dưỡng tóc, móng và xương chắc khỏe. 

⭐ Thành phần

  • Vitamin C (Canxi Ascorbate): 60mg
  • Protein (Collagen loại 1, 2 & 3): 6g
  • Và một số thành phần bổ trợ khác

✅ Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung vitamin C và collagen loại 1, 2, 3 mang lại tác dụng làm đẹp da hiệu quả. 
  • Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da liên quan đến tuổi tác 
  • Hỗ trợ cải thiện, tăng độ đàn hồi cho da và nuôi dưỡng làn da mịn màng, trẻ trung từ bên trong 
  • Nuôi dưỡng tóc và móng khỏe mạnh 
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương và khớp

 📍Cách dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước ăn 30 phút, chú ý uống nhiều nước.

📍 Giá tham khảo: Hộp 390 viên: 524.000 VNĐ

Viên uống Collagen Youtheory Type 1, 2 & 3Viên uống Collagen Youtheory Type 1, 2 & 3

4.5 Collagen Youtheory Men's Type 1, 2 & 3 cho nam

Collagen Youtheory Men's Type 1, 2 & 3 là một trong sản phẩm collagen tốt nhất hiện nay được nghiên cứu và phát triển đặc biệt cho nam giới. Với công thức đặc biệt này, sản phẩm không chỉ bổ sung lượng collagen cần thiết mà còn ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa

⭐ Thành phần

  • Collagen thủy phân từ cá: 900mg
  • Vitamin C: 60mg
  • Vitamin B12: 10mcg
  • Biotin: 300mcg
  • Magie: 100mg
  • Kẽm: 15mg

✅ Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung collagen và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nam giới. 
  • Cải thiện sức khỏe xương khớp, giúp xương chắc khỏe và linh hoạt. 
  • Hỗ trợ cải thiện làn da, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và đồi mồi. 
  • Hỗ trợ tóc chắc khỏe và giảm gãy rụng.

 📍Cách dùng: Uống 6 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, sau bữa ăn

 📍Giá tham khảo: hộp 390 viên: 649.000 VNĐ

Collagen Youtheory Men's Type 1, 2 & 3 cho namCollagen Youtheory Men's Type 1, 2 & 3 cho nam

4.6 Collagen De Happy dạng nước của Nhật

Collagen De Happy là một sản phẩm Collagen dạng nước đặc biệt được nhập khẩu từ Nhật Bản, được sản xuất bởi hãng Nitta Gelatin Inc. Với công thức độc đáo, sản phẩm này hứa hẹn mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc cải thiện tình trạng lão hoá da, mang lại sự tự tin và trẻ trung cho bạn

 ⭐Thành phần

  • Collagen peptide (collapep*) 10000 mg, Vitamin B2, C, B6,...
  • Một số thành phần bổ trợ khác: Acid Citric, Water, Reduced palatinose, Erythritol, Cyclodextrin
  • Caramel Color,...

✅ Công dụng

  • Giúp giảm dấu hiệu lão hóa theo thời gian 
  • Bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể 
  • Hỗ trợ tái tạo, phục hồi da và dinh dưỡng từ bên trong. 
  • Nó bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

 📍Cách dùng: Uống 1 chai/ngày, có thể dùng hàng ngày hoặc cách ngày. 

 📍Giá tham khảo: 745.000 VNĐ

Collagen De Happy dạng nước của Nhật với hương vị thơm ngonCollagen De Happy dạng nước của Nhật với hương vị thơm ngon

4.7 The Collagen Shiseido dạng viên

The Collagen Shiseido dạng viên của Nhật hộp 126 viên đã trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu về bổ sung collagen đến từ Nhật Bản. Được chiết xuất từ collagen cá chất lượng cao, sản phẩm này không chỉ chứa những thành phần dưỡng chất quan trọng như sữa ong chúa và vitamin C, mà còn mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa.

⭐ Thành phần

  • Collagen Peptide: 1000mg
  • Hyaluronic Acid (HA): 100mg
  • Gaba: 50mg
  • Biotin: 20mcg
  • Vitamin C: 100mg
  • Vitamin B1: 1mg
  • Vitamin B2: 1mg
  • Vitamin B6: 1.2mg
  • Vitamin B12: 2.4mcg

✅ Công dụng:

  • Làm săn chắc và mịn da, giảm nếp nhăn và vết chân chim. 
  • Dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô và nếp nhăn. 
  • Hỗ trợ làm mờ các đốm đen và tàn nhang, mang lại cho bạn làn da tươi sáng. 
  • Giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt.

📍 Cách dùng: Uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn

📍 Giá tham khảo: 402.000đ

The Collagen Shiseido dạng viênThe Collagen Shiseido dạng viên

4.8 Collagen Lựu Đỏ Bio Cell

Collagen Lựu Đỏ Bio Cell là một loại thực phẩm chức năng đặc biệt, được sản xuất tại Hàn Quốc bởi hãng Bio Cell. Với công thức độc đáo kết hợp giữa Collagen và chiết xuất từ lựu đỏ, sản phẩm này không chỉ bổ sung Collagen tự nhiên cho cơ thể, mà còn giúp làn da trở nên đàn hồi và căng bóng, giữ cho làn da luôn tràn đầy sức sống.

⭐ Thành phần:

  • Collagen phân tử
  • Nước ép lựu cô đặc: 40%
  • Lactobacillus
  • Và một số thành phần khác

✅ Công dụng:

  • Chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ làm chậm quá trình lão hóa da liên quan đến tuổi tác. 
  • Cung cấp cho cơ thể lượng canxi cần thiết và duy trì chức năng vận động. 
  • Hỗ trợ quá trình tái tạo và tăng sinh tế bào da mới, đảm bảo làn da mềm mại, mịn màng và săn chắc. 
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cải thiện sắc tố da và chức năng nội tiết trong cơ thể. 
  • Bổ sung vitamin C, B1, B2, B6, sắt, canxi,… tốt cho da và tóc 
  • Hỗ trợ tăng cường hệ thống đường ruột và tiêu hóa

📍Cách dùng: 

  • Uống 1 gói/ngày, nên uống sau bữa tối hoặc bữa sáng 30 phút. 
  • Hoà tan mỗi gói với 200ml nước, rồi uống trực tiếp. 

📍 Giá tham khảo: 189.000 VNĐ. 

Collagen Lựu Đỏ Bio Cell là một loại thực phẩm chức năng đặc biệtCollagen Lựu Đỏ Bio Cell là một loại thực phẩm chức năng đặc biệt

4.9 Bio Marine Collagen của Úc

Viên uống Bio Marine Collagen của Úc, sản phẩm đến từ hãng Careline nổi tiếng, mang trong mình những thành phần cô đặc từ da cá biển sâu, được tìm thấy trong lòng đại dương.

⭐ Thành phần:

  • Collagen thủy phân từ cá, chiếm 500mg/viên.
  • Kẽm: tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sản xuất collagen
  • Vitamin C: chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do, hỗ trợ sản xuất collagen.

✅ Công dụng:

  • Hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc da chuyên sâu 
  • Giúp cải thiện và làm mờ các đốm nâu, nám, đồi mồi, tàn nhang. 
  • Giúp tăng cường độ ẩm cho da 
  • Hỗ trợ tái tạo, phục hồi da, làm mờ sẹo lõm và tổn thương sau mụn. 
  • Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho lớp biểu bì

📍 Cách dùng:

  • Nếu muốn cải thiện, tái tạo Collagen: Uống 1 viên/lần, ngày uống 2 lần 
  • Nếu uống duy trì: Uống 1 viên/ngày, nên uống trong hoặc sau bữa ăn

📍Giá tham khảo: 328.000 VNĐ.

Viên uống Bio Marine Collagen của ÚcViên uống Bio Marine Collagen của Úc

4.10 NeoCell Super Collagen +C Type 1&3 của Mỹ

NeoCell Super Collagen +C Type 1&3 của Mỹ là một sản phẩm Collagen dạng viên được tạo ra bởi thương hiệu Neocell. Với thành phần chính là Collagen Protein thuỷ phân từ thịt bò tươi và Vitamin C, sản phẩm này không chỉ giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da một cách hiệu quả từ sâu bên trong, mà còn cải thiện tích cực chức năng xương khớp và hệ vận động.

⭐ Thành phần

  • Collagen thủy phân type 1&3: 6.000mg (6g).
  • Vitamin C: 60mg.

✅ Công dụng

  • Cung cấp hai axit amin đặc biệt (Hydroxyproline và Hydroxylysine) bổ sung hàm lượng cần thiết cho cơ thể thiếu hụt collagen. 
  • Giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa liên quan đến tuổi tác 
  • Hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp tóc, móng, ngăn ngừa tình trạng móng yếu, chẻ ngọn, dễ gãy.

📍 Cách dùng: Uống 3 viên/lần, ngày uống 2 lần, nên uống trước khi ăn 30 phút 

📍 Giá tham khảo: Lọ 360 viên: 528.000 VNĐ.

Hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp tóc, móng, ngăn ngừa tình trạng móng yếu, chẻ ngọn, dễ gãy.

NeoCell Super Collagen +C Type 1&3 của MỹNeoCell Super Collagen +C Type 1&3 của Mỹ

4.11 Viên uống dưỡng trắng collagen tươi và nhau thai Soft Capsule Nhật Bản

Viên uống dưỡng trắng collagen tươi và nhau thai Soft Capsule Nhật Bản là một sản phẩm được các chị em hiện nay rất ưa chuộng để làm đẹp da. Một trong những loại collagen tốt nhất hiện nay được tạo ra từ sự kết hợp độc đáo của collagen tươi, tổ yến và nhau thai, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

⭐ Thành phần

  • Collagen tinh khiết: 500mg
  • Nhau thai heo: 100mg
  • Tổ yến: 50mg
  • Hyaluronic acid: 50mg
  • Vitamin C: 25mg

✅ Công dụng:

  • Bổ sung collagen cho cơ thể giúp làm săn chắc và làm mịn làn da, giảm nếp nhăn và các đốm đồi mồi. 
  • Giữ ẩm và cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và tươi sáng. 
  • Cải thiện sức khỏe tóc và móng. 
  • Giúp xương và khớp chắc khỏe.

 📍Cách dùng:

Uống 1-2 viên/ngày, uống sau khi ăn sáng 30 phút. Nên sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

📍 Giá tham khảo: hộp 30 viên: 269.000 VNĐ.

Viên uống dưỡng trắng collagen tươi và nhau thai Soft Capsule Nhật BảnViên uống dưỡng trắng collagen tươi và nhau thai Soft Capsule Nhật Bản

4.12 Collagen VB Vital Beautie Hàn Quốc

Nước uống Collagen VB Vital Beautie là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới - Hàn Quốc. Với công thức đặc biệt từ collagen thủy phân từ cá, vitamin C, hyaluronic acid và các loại dâu thiên nhiên, sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da và cơ thể của bạn.

 ⭐Thành phần

  • Collagen peptide thủy phân từ cá: 3000mg
  • Vitamin C: 500mg
  • Chiết xuất dâu tây: 100mg
  • Chiết xuất việt quất: 100mg
  • Chiết xuất mâm xôi: 100mg

✅ Công dụng

  • Duy trì độ đàn hồi và linh hoạt và góp phần tăng độ ẩm cho da. 
  • Giúp làn da của bạn trắng hồng rạng rỡ. 
  • Giúp giảm và ngăn ngừa đốm nâu. 
  • Hỗ trợ xương và khớp chắc khỏe và giúp duy trì tóc và móng khỏe mạnh.

📍 Cách dùng: Uống 1 chai/ngày, sau bữa ăn sáng hoặc tối. Nên uống đều đặn trong ít nhất 2 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

📍 Giá tham khảo: 5 chai: 245.000 VNĐ.

Nước uống Collagen VB Vital Beautie Hàn Quốc với bao bì thu hútNước uống Collagen VB Vital Beautie Hàn Quốc với bao bì thu hút

4.13. Collagen DHC Beauty 7000

Collagen DHC Beauty 7000 + Dạng Nước Của Nhật là một sản phẩm collagen tốt nhất dạng nước cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu DHC danh tiếng của Nhật Bản. Với hàm lượng collagen lên đến 7000mg, sản phẩm này mang đến một giải pháp chăm sóc da tối ưu, giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Sự kết hợp của collagen với các dưỡng chất quý giá như vitamin C, axit hyaluronic, ceramide, coenzyme Q10... làm cho sản phẩm trở nên đặc biệt và có hiệu quả vượt trội.

⭐ Thành phần

  • Collagen peptide tinh khiết từ cá: 7000mg 
  • Chiết xuất từ nho
  • Hyaluronic acid: 30mg
  • Ceramide: 1200mg
  • CoQ10: 30mg
  • Vitamin C: 50mg

✅ Công dụng

  • Giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm săn chắc, mịn màng và giảm nếp nhăn 
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng 
  • Hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và các gốc tự do. 
  • Cải thiện sắc tố da, giúp da rạng rỡ, mịn màng và đều màu.

📍 Cách dùng: Uống 1 chai/ngày, uống vào buổi sáng khi mới thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

📍 Giá tham khảo: Hộp 10 lọ (50ml/lọ): 785.000 VNĐ.

Collagen DHC Beauty 7000 + Dạng NướcCollagen DHC Beauty 7000 + Dạng Nước

4.14. Collagen ALFE White Program

Alfe White Program là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp bổ sung collagen xuất xứ Nhật Bản, chiết xuất nhau thai nguyên chất và vitamin giúp làm đều màu da, cải thiện tình trạng xỉn màu và đồi mồi. Sản phẩm có hương vị chanh và trái cây nhiệt đới thơm ngon, dễ uống.

⭐ Thành phần:

  • Collagen Peptide: 1.000mg
  • Chiết xuất placenta tinh khiết: 200mg
  • L-cystine: 10mg
  • Sắt: 5mg
  • Vitamin B2: 5mg
  • Vitamin B6: 5mg
  • Chiết xuất hạt ý dĩ: 5mg
  • Chiết xuất Atiso: 5mg
  • Chiết xuất hồng hoa: 5mg
  • Chiết xuất diếp cá: 1mg
  • Phụ liệu: Erythritol, siro ít đường, chất điều chỉnh acid (acid DL-Malic (INS 296), acid phosphoric 85% (INS 338), hương liệu, chất tạo ngọt (acesulfame-K, sucralose)

✅ Công dụng

  • Chứa 200mg chiết xuất nhau thai nguyên chất giúp cải thiện sắc tố da và mang lại làn da trắng mịn màng. 
  • Làm đều màu da và giảm các đốm đồi mồi. 
  • Cung cấp collagen cho da và giữ ẩm cho da.

📍 Cách dùng: Uống một chai mỗi ngày.

📍 Giá tham khảo: Hộp 10 chai x 50ml: 594.000 VNĐ.

Alfe White Program xuất xứ Nhật BảnAlfe White Program xuất xứ Nhật Bản

4.15. Collagen dạng nước Collagen AFLE Beauty Conc

ALFE Beauty Conc Liquid Collagen là một trong các loại collagen tốt nhất hiện nay hỗ trợ các vấn đề về da do tuổi tác và tác động môi trường. Công thức độc đáo được tạo ra từ sự kết hợp duy nhất giữa collagen và sắt đáp ứng mọi nhu cầu của làn da, với hương đào chua ngọt tự nhiên, dễ uống. 

⭐ Thành phần:

  • Collagen Peptide: 5.000mg
  • Elastin peptide: 10mg
  • Acid Hyaluronic: 5mg
  • Sắt: 5mg
  • Vitamin B2: 5mg
  • Vitamin B6: 5mg
  • Phụ liệu: Erythritol, siro ít đường, chất điều chỉnh acid (acid DL-Malic (INS 296)), hương liệu, chất tạo ngọt (acesulfame-K, sucralose)

✅ Công dụng: 

  • Bổ sung Collagen 5.000 mg peptide collagen cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn. 
  • Mang lại làn da mềm mại và mịn màng. 
  • Tăng độ săn chắc cho da.

📍 Cách dùng: Sử dụng 1 lọ/ chai mỗi ngày, trước khi đi ngủ buổi tối 30 phút hoặc sau khi ăn sáng 30 phút

📍 Giá tham khảo: Hộp 10 chai x 50ml: 594.000 VNĐ.

ALFE Beauty Conc Liquid Collagen hỗ trợ các vấn đề về daALFE Beauty Conc Liquid Collagen hỗ trợ các vấn đề về da

4.16. Collagen FCP AK-G

Collagen FCP AK-G - Bột uống chống lão hóa chứa thành phần chính là Nano Granular Collagen, hỗ trợ cung cấp collagen cho da và giảm nám, đồi mồi, nếp nhăn hiệu quả. 

⭐ Thành phần

  • Nano Granular Collagen: 10g
  • Natri: 5-500mg

✅ Công dụng:

  • Giảm nám, đồi mồi, tàn nhang, giảm nếp nhăn, chống lão hóa da an toàn và hiệu quả. 
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng.
  • Thành phần collagen được sản xuất dưới dạng phân tử nano rất nhỏ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong sản phẩm.

📍 Cách dùng: Mỗi ngày 1 gói sau khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ. Pha với 50ml nước lọc.

📍 Giá tham khảo: Hộp 15 gói x 10g: 650.000 VNĐ.

Collagen FCP AK-G - Bột uống chống lão hóaCollagen FCP AK-G - Bột uống chống lão hóa

4.17. CollagenaT No-Age Drink Pharmalife

Collagen aT No-Age Drink Pharmalife là giải pháp chăm sóc da hiệu quả để ngăn ngừa lão hóa da và cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm cho da. Chứa các thành phần độc đáo như peptide collagen có nguồn gốc từ biển, vitamin C và axit hyaluronic, mang lại làn da trẻ trung, đàn hồi và mịn màng. 

⭐ Thành phần:

Collagen Peptide chiết xuất từ biển, Vitamin C (axit ascorbic), acid L-Glutamic, L-Proline,Glycine, axit hyaluronic, axit Lipoic, chiết xuất khô rau má, chiết xuất khô lá Trà xanh, Chiết xuất khô rễ cốt khí, Elastin, | L-Ornithine, Vitamin B6, Nước khử khoáng, Kẽm gluconat, Đồng gluconat, glycerin thực vật (E422), fructose, gamma-cyclodextrin, axit citric (E330), kali sorbate (E202), natri benzoat (E211). Chứa các dẫn xuất cá.

✅ Công dụng

  • Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da. 
  • Có đặc tính chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi của da và giảm nếp nhăn. 
  • Duy trì độ ẩm cho da, làm đều màu da, làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và tươi trẻ cho da.

📍 Cách dùng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Mỗi ngày uống 1 ống, uống nguyên chất hoặc pha loãng với nước hoặc nước trái cây.
  • Dùng xa các bữa ăn sáng hoặc trưa. Không dùng vào buổi tối. 

📍 Giá tham khảo: Hộp 10 lọ, mỗi lọ 25ml: 850.000 VNĐ.

Collagen aT No-Age Drink Pharmalife là giải pháp chăm sóc da hiệu quảCollagen aT No-Age Drink Pharmalife là giải pháp chăm sóc da hiệu quả

4.18. Collagen Oenobiol Elixir Perfect

Collagen Oenobiol Elixir Perfect xuất xứ từ Pháp, kết hợp collagen thủy phân và axit hyaluronic, Elixir Perfect giúp trẻ hóa tế bào, làm mờ các nếp nhăn và tái tạo làn da rạng rỡ, ẩm mượt chỉ sau 8 tuần sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm top collagen tốt nhất hiện nay được đa số chị em phụ nữ lựa chọn.

⭐ Thành phần:

  • Collagen Thủy Phân Verisol cao cấp hàm lượng 2500mg.
  • Hyaluronic Acid (còn gọi là HA) với hàm lượng 120mg.
  • Vitamin C Nguyên Chất hàm lượng 60mg.
  • Biotin (Vitamin B8)
  • Selenium

✅ Công dụng

  • Hỗ trợ trẻ hóa tế bào mô da và kích thích các nguyên bào sợi hình thành collagen. 
  • Đảm bảo độ đàn hồi của da và giảm nếp nhăn. Giúp làm đầy các nếp nhăn quanh mắt, xương gò má và đường miệng. 
  • Lưu trữ các phân tử nước trên bề mặt da, làm cho da sáng bóng.
  • Bổ sung Vitamin C, Selen, Biotin giúp cải thiện tuần hoàn máu và chuyển hóa các phân tử collagen và HA, giúp làn da của bạn sáng mịn hơn và khỏe mạnh rõ rệt hơn sau khi sử dụng.

📍 Cách dùng:

Hòa tan với nước lọc trong 1-2 phút và uống trực tiếp.

  • Người từ 18 – 35 tuổi: Mỗi ngày sử dụng 1 gói.
  • Người từ 35 tuổi trở lên: Khuyến khích sử dụng từ 2 gói/ ngày.

📍 Giá tham khảo: Hộp 30 gói: 1.800.000 VNĐ.

Collagen Oenobiol Elixir Perfect thuộc phân khúc cao cấpCollagen Oenobiol Elixir Perfect thuộc phân khúc cao cấp

4.19. Collagen Venus Charge Collagen 20000

Collagen Venus Charge Collagen 20000 với chiết xuất thảo dược tự nhiên như diếp cá, hoa cúc roman, lá nho, sơn trà, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những ảnh hưởng từ môi trường và duy trì vẻ đẹp theo năm tháng.

 ⭐Thành phần:

  • Vitamin C, HA, Chondroitin, Elastin.
  • Collagen peptide: 20.000mg
  • Vitamin B1, B2, B3, B6.
  • Một số thành phần bổ trợ khác

✅ Công dụng

  • Làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi tác, ngăn ngừa các đốm đồi mồi và nám. 
  • Chiết xuất thảo dược bảo vệ làn da của bạn khỏi các yếu tố có hại. 
  • Tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả với Piper longum.
  • Cải thiện các vấn đề xương khớp.

📍 Cách dùng: Mỗi ngày uống một 02 chai/ lần. Ngon hơn khi ướp lạnh, lắc đều trước khi uống.

📍 Giá tham khảo: Hộp 10 Chai x 500ml.

Collagen Venus Charge Collagen 20000Collagen Venus Charge Collagen 20000

4.20. Viên uống Collagen Healthy Beauty HB Collagen

Viên uống Collagen Healthy Beauty HB Collagen giúp da khỏe, đẹp và săn chắc, giảm nám và tăng độ đàn hồi cho da. Ngăn ngừa lão hóa da bằng cách bổ sung cho cơ thể các axit amin thiết yếu. 

⭐ Thành phần:

  • Collagen type 1, 3: 5.000 mg
  • Collagen type 2: 1.000 mg
  • Vitamin C (Calcium Ascorbate): 60mg

✅ Công dụng:

  • Giúp da khỏe, đẹp và săn chắc, giảm nám và tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Cung cấp các axit amin thiết yếu cho cơ thể và ngăn ngừa lão hóa da. 
  • Giúp tái tạo sụn và giảm thoái hóa khớp. Việc sản xuất chất bôi trơn làm tăng độ bền và tính linh hoạt của khớp và tăng sức mạnh kết nối giữa cơ, gân và sụn. 
  • Nuôi dưỡng tóc và móng. 

 📍Cách dùng:

Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 viên.

  • Độ tuổi 20: 1 viên/ngày
  • Độ tuổi 30: 2 viên/ngày
  • Độ tuổi 40: 3 viên/ngày
  • Độ tuổi 50: 4 viên/ngày
  • Độ tuổi 60: 5-6 viên/ngày

📍Giá tham khảo: Hộp 120 viên: 790.000 VNĐ.

Viên uống Collagen Healthy Beauty HB CollagenViên uống Collagen Healthy Beauty HB Collagen

4.21. Viên uống Collagen MediUSA Super Collagen + C

Viên uống Collagen MediUSA Super Collagen + C giúp duy trì sức mạnh và tính linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, mạch máu, móng và tóc. Super Collagen+C là protein collagen nguyên chất 100% cung cấp các chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần để phát triển và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

⭐ Thành phần:

  • Collagen từ da cá: 1000mg
  • Vitamin C: 20mg
  • Vitamin B6: 0,66mg 
  • Vitamin B12: 0,2mcg
  • Đồng: 0,63mg
  • Sodium Hyaluronic Acid: 10mg
  • Magnesium: 66mg
  • Silicon: 6,6mg
  • Kẽm: 1,66mg

✅ Công dụng:

  • Làm săn chắc và giữ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da. 
  • Giúp tóc dày hơn, chắc khỏe hơn và làm chậm quá trình rụng tóc. 
  • Giúp móng tay, móng chân trở nên chắc khỏe, đều đặn. 
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa ung thư.

📍 Cách dùng: Uống 2 viên/ ngày cùng bữa ăn.

📍 Giá tham khảo: Lọ 60 viên: 550,000 VNĐ.

Viên uống Collagen MediUSA Super Collagen + CViên uống Collagen MediUSA Super Collagen + C

4.22. Viên uống Orinale Collagen

Viên uống Orinale Collagen bổ sung dưỡng chất giúp da, móng, tóc, ngăn ngừa lão hóa. Là một trong những loại collagen tốt nhất hiện nay giúp mang lại làn da tươi trẻ, khỏe đẹp mỗi ngày. 

⭐ Thành phần: 

  • Collagen thủy phân tuýp 1 và 3: 300mg
  • L-Cystine: 250mg
  • Vitamin C: 30mg
  • Vitamin E: 20IU
  • Biotin: 20mcg
  • Phụ liệu: Dầu nành, gelatin, Chất tạo ngọt tổng hợp: sorbitol (E420(i)), glycerin, dầu cọ, sáp ong, phẩm màu tổng hợp: tartrazine (E102), Brilliant Blue FCF (E133), Ponceau 4R (E124), chất bảo quản: kali sorbat (E202), phẩm màu tổng hợp: titan dioxyd (E171), nước tinh khiết vừa đủ 1 viên.

✅ Công dụng

  • Cải thiện độ đàn hồi của da, hạn chế lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, làm săn chắc và trắng da một cách tự nhiên. 
  • Giúp hạn chế tình trạng rụng tóc.

📍 Cách dùng:

  • Liều dùng: Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày. Uống sáng, chiều, sau bữa ăn.
  • Duy trì: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày. Uống sáng, chiều, sau bữa ăn.

📍 Giá tham khảo: Hộp 3 vỉ x 10 viên: 350,000 VNĐ.

Viên uống Orinale Collagen bổ sung dưỡng chất giúp daViên uống Orinale Collagen bổ sung dưỡng chất giúp da

4.23. Viên uống Collagen Yukiwa Nhật Bản

Viên uống Collagen Nhật Bản Yukiwa với thành phần chính là serum ceramide, serum collagen, serum nhau thai cùng công nghệ siêu nano tiên tiến mang đến sự thay đổi bất ngờ cho làn da của bạn. Sử dụng sản phẩm đều đặn và đều đặn chính là bí quyết giúp chị em có được làn da trắng hồng rạng rỡ.

⭐ Thành phần

  • Axit L-Na Ascorbic (88% Vitamin C): 95,4mg
  • Bột chiết xuất Ý Dĩ (Coix Lacryma-Jobi): 80,4mg
  • Bột chiết xuất quả Dứa (Ananas comosus) (chứa 4% Ceramide): 30mg
  • Axit Hyaluronic: 20,4mg
  • Collagen Peptide: 10,2mg

✅ Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da và giảm nếp nhăn trên da. 
  • Giảm các đốm đồi mồi và làm cho làn da của bạn sáng hơn và đẹp hơn. 
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do có hại cho da. 
  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động có hại từ bên ngoài như khói bụi, tia UV.

📍 Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày với nước sau ăn 30 phút

📍 Giá tham khảo: Lọ 60 viên nén bao phim: 1,100,000 VNĐ.

Viên uống Collagen Yukiwa xuất xứ Nhật BảnViên uống Collagen Yukiwa xuất xứ Nhật Bản

5. Mua collagen ở đâu chính hãng và tốt nhất?

Hoàng Quân là một trong những nơi mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, được rất nhiều người tin tưởng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Collagen tốt nhất hiện nay từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Shiseido, Neocell, Youtheory... tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...

Khi mua các sản phẩm Collagen tại Hoàng Quân, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chính hãng 100%, xuất xứ rõ ràng và hiệu quả của sản phẩm mình mua. Tất cả những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đã được kiểm duyệt và chấp thuận bởi đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. 

Ngoài ra, khi mua sắm tại Hoàng Quân, với đơn hàng trên 1 triệu sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển hoặc freeship. Hoàng Quân cam kết luôn nỗ lực phát triển bền vững, với sứ mệnh ”Đem chất lượng sản phẩm tại thị trường khó tính nhất thế giới - Nhật Bản, về với người tiêu dùng Việt”. 

Collagen là một loại protein quan trọng đối với sức khỏe của da, tóc và móng. Có nhiều loại collagen khác nhau trên thị trường, mỗi loại có những công dụng riêng phù hợp đa dạng nhu cầu và tài chính của người dùng. Nếu có nhu cầu mua Collagen chính hãng, đừng ngần ngại liên hệ Hoàng Quân nhé!


trong Collagen
Đăng nhập để viết bình luận