Cách uống Collagen Nhật đúng cách mang lại hiệu quả nhất | Hàng Nhật Hoàng Quân

Cách uống Collagen Nhật đúng cách mang lại hiệu quả nhất

9 tháng 5, 2024 bởi
Hoàng Thùy Linh ‒ Public Pricelist
| Chưa có bình luận

Từ lâu collagen Nhật dạng viên đã là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Nhiều phụ nữ đã biết đến công dụng tuyệt vời của collagen, nhưng có thể chưa biết đến sự nguy hiểm khi bổ sung lượng collagen dư trong cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại các công dụng và cách uống collagen Nhật dạng viên sao cho đúng và hiệu quả nhất!

1. Uống collagen có lợi ích như thế nào?

Collagen đã không còn xa lạ với hầu hết mọi người, đặc biệt đối với hội chị em phụ nữ. Việc bổ sung collagen là điều không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bởi trong cấu trúc của da, collagen chiếm 70% lượng protein cần thiết và trong cơ thể là 30%. Chính vì vậy, bổ sung collagen giúp tái tạo cấu trúc da, giảm hình thành nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và dưỡng da sáng khỏe.

Ngoài ra ở các bộ phận như xương, khớp, dây chằng, sụn,… collagen chiếm tỷ trọng rất cao, có vai trò giữ cho các khớp linh hoạt và dẻo dai. Do đó, uống collagen vừa đủ giúp xương khớp hoạt động bền bỉ, hạn chế các bệnh xương khớp tuổi già.

Collagen có thể nói là thần dược giữ nét đẹp thanh xuân, tuy nhiên cần phải thận trọng. Chính vì thế, cách uống collagen Nhật làm sao cho đúng và đủ là rất quan trọng.

Nếu thiếu collagen sẽ khiến làn da trở nên nhăn nheo, mất sự đàn hồi, chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Nếu lượng collagen trong cơ thể dư quá nhiều sẽ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như: dư canxi, tăng cân bất thường, dị ứng, sỏi thận,…

Dưỡng da sáng khỏe nhờ cách uống collagen nhậtDưỡng da sáng khỏe nhờ cách uống collagen nhật

2. Hướng dẫn cách uống collagen Nhật dạng viên

Khi bổ sung collagen dạng viên cho cơ thể, cần chú ý các chỉ dẫn của các chuyên gia, cũng như tuân thủ các cảnh báo của nhà sản xuất. Dưới đây là 4 cách uống collagen Nhật dạng viên cần chú ý để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

2.1 Uống đúng liều lượng

Trước khi sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn, khuyến cáo từ nhà sản xuất cũng như các chuyên gia dinh dưỡng và sắc đẹp. Cần bổ sung đủ và đúng liều lượng collagen mà cơ thể có thể hấp thụ hoàn toàn, không bị dư mà cơ thể sẽ đào thải ra ngoài để tránh lãng phí.

Hơn thế nữa, việc cung cấp collagen vừa đủ giúp bạn tránh được các tác dụng phụ như: dư canxi, chóng mặt, đau đầu, tăng cân bất thường và hay mệt mỏi,…

Ngược lại, nếu bổ sung lượng collagen không đủ sẽ khiến cho cơ thể thiếu hụt và làm cho quá trình dưỡng da diễn ra chậm hơn. Vì vậy, áp dụng cách uống collagen Nhật dạng viên đúng và đủ liều lượng là cực kỳ quan trọng.

Cần uống collagen Nhật dạng viên đúng và đủ liều lượngCần uống collagen Nhật dạng viên đúng và đủ liều lượng

2.2 Uống đúng thời điểm

Ngoài uống collagen đúng liều lượng thì người dùng cũng cần uống đúng thời điểm. Bởi vi, điều này quyết định collagen hấp thụ vào cơ thể hay chưa. Cụ thể:

  • Vào buổi sáng: Uống trước hoặc sau bữa ăn sáng 30 phút để kịp thời bổ sung collagen đầu ngày.
  • Vào buổi tối: Uống collagen trước khi đi ngủ từ 30 phút đến 1 tiếng để collagen kịp thời hấp thụ hoàn toàn vào bên trong.

2.3 Uống đúng độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi khác nhau chúng ta cần có cần cách uống collagen Nhật dạng viên khác nhau. Khi tuổi còn quá trẻ mà bổ sung quá nhiều sẽ gây lãng phí và gặp nhiều tác dụng phụ. Khi đã trung tuổi mà uống quá ít sẽ khiến cơ thể thiếu hụt collagen, dẫn tới quá trình tái tạo làn da diễn ra chậm hơn và không hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo liều lượng dưới dây, áp dụng cho từng độ tuổi phù hợp:

  • Từ 20 – 22 tuổi: cần 1000 – 2000mg collagen mỗi ngày
  • Từ 22 – 30 tuổi: cần 2000 – 10.000mg collagen mỗi ngày
  • Từ 30 – 40 tuổi: cần 10.000 – 20.000mg collagen mỗi ngày
  • Từ 40 tuổi trở lên: cần từ 20.000 collagen mỗi ngày

Ngoài ra chúng ta cũng có thể bổ sung thêm các sản phẩm chống lão hóa tùy vào từng tình trạng da cụ thể.

2.4 Uống đúng liệu trình

Collagen tốt cho làn da nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng cần uống collagen dạng viên. Theo khuyến cáo chúng ta nên uống có kế hoạch và liệu trình cụ thể để đạt được kết quả tốt nhất cho làn da cũng như bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Thông thường 1 liệu trình sử dụng collagen dạng viên kéo dài từ 2 – 3 tháng. Sau đó nên ngưng uống 1 – 2 tháng để cơ thể tự sản sinh collagen tự nhiên. Chính vì thế trong một năm chỉ nên sử dụng 2 – 3 liệu trình tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người.

Uống collagen có kế hoạch cụ thể để đạt được kết quả tốt và bảo vệ sức khỏeUống collagen có kế hoạch cụ thể để đạt được kết quả tốt và bảo vệ sức khỏe

2.5 Uống collagen với nước nóng hay nước lạnh?

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi uống collagen với nước nóng, nước lạnh hay bất kỳ thức uống nào mà mình yêu thích. Vì đa số các dòng collagen Nhật hiện này chứa thành phần collagen thủy phân peptide, dipeptide, tripeptide, không bị phá hủy bởi nước quá nóng hay quá lạnh.

Đặc biệt khi uống cùng với nước ép trái cây các loại còn giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên, mang lại hiệu quả nhanh và tốt hơn. Nhiều chuyên gia khuyến cáo bạn nên uống thêm nhiều nước để collagen hòa tan và thẩm thấu nhanh hơn.

3. Lưu ý khi sử dụng collagen dạng viên

3.1 Bổ sung thêm thực phẩm giàu Collagen

Chúng ta cũng không nên chỉ uống viên collagen mà bỏ qua việc bổ sung các loại thực phẩm giàu collagen khác, một trong những phương án bổ trợ cho cách uống collagen Nhật đúng và đủ hiệu quả nhanh nhất.

Trong bữa ăn hằng ngày bạn nên ăn thêm các loại thực phẩm chứa nhiều collagen, vitamin C và các khoáng chất như: nước cam, nước chanh, nước hầm xương,… để bổ sung dồi dào lượng collagen tự nhiên cho cơ thể.

Bổ sung thêm nhiều thực phẩm giàu collagen trong bữa ăn hằng ngàyBổ sung thêm nhiều thực phẩm giàu collagen trong bữa ăn hằng ngày

3.2 Bảo vệ cơ thể khỏi suy giảm Collagen

Việc nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da không chỉ trông chờ vào những viên collagen, bởi tác động từ bên ngoài là rất lớn. Bạn cần chủ động bảo vệ làn da khỏi tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường bằng các sản phẩm kem chống nắng, cần bổ sung sử dụng thêm các sản phẩm chống lão hóa,...

Ngoài ra cũng cần sử dụng thêm các thực phẩm chứa nhiều collagen như các loại rau củ, trái cây,… giàu chất chống oxy hóa, nhằm hạn chế quá trình phân hủy collagen.

3.3 Uống nhiều nước

Cách uống collagen Nhật đúng phải kể đến cần uống nhiều nước để đẩy nhanh quá trình hòa tan collagen, từ đó thẩm thấu collagen một cách hoàn toàn vào trong cơ thể. Hơn thế nữa việc uống nhiều nước còn giúp cơ thể bài tiết ra bài ngoài tốt hơn những tạp chất không cần thiết.

Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng collagenUống nhiều nước trong quá trình sử dụng collagen

3.4 Chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang là vấn đề nhức nhối và là nỗi lo chung của hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Việc lựa chọn những thương hiệu, cơ sở kinh doanh uy tín sẽ giúp bạn sử dụng những sản phẩm đúng chất lượng, đạt hiệu quả cao trong quá trình làm đẹp làn da.

4. Loại viên uống collagen Nhật hiệu quả nhất hiện nay

4.1 Viên uống The Collagen Shiseido

The Collagen Shiseido của Nhật Bản là sản phẩm nổi tiếng trong giới làm đẹp về hiệu quả và tác dụng vượt trội.

  • Thành phần: Collagen, Royal jelly, Vitamin C, hyaluronic Acid, ornithine, protein, sodium và một số thành phần khác.
  • Cách uống collagen Nhật The Collagen Shiseido: Uống 2 viên/ lần. tối đa 6 viên/ ngày, uống trước hoặc sau ăn.
  • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên
  • Ưu điểm: Bổ sung hàm lượng collagen, HA và Gaba, cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang, hỗ trợ nuôi dưỡng tóc, dạng viên không mùi dễ sử dụng.
  • Nhược điểm: Dễ bị chảy nước khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá lâu hoặc trong môi trường nhiệt độ cao.

Giá tham khảo: 439.000 VND/ hộp 126 viên.

The Collagen Shiseido nổi tiếng trong giới làm đẹp về hiệu quả mang lạiThe Collagen Shiseido nổi tiếng trong giới làm đẹp về hiệu quả mang lại

4.2 Viên uống Collagen DHC

Đặc điểm nhận dạng khác với các loại collagen khác của Nhật được đóng dạng hộp, viên uống Collagen DHC được đóng dạng túi zip, và giá thành phù hợp với sinh viên, người có thu nhập thấp.

  • Thành phần: Collagen peptide, vitamin B1, B2
  • Cách uống collagen Nhật Viên uống Collagen DHC: 1 ngày uống 6 viên, chia ra 2 đến 3 lần mỗi ngày trước hoặc sau ăn 30 phút
  • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên
  • Ưu điểm: hỗ trợ làm đẹp da, tóc, móng, rất tốt cho xương khớp và sụn, có mùi không nồng dễ uống, dạng viên nhỏ, đóng gói nhỏ dễ mang theo, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng.
  • Nhược điểm: khả năng hấp thụ chậm, không cảm nhận được rõ rệt, cần kiên trì sử dụng lâu dài

Giá tham khảo: 245.000 VNĐ/ gói 360 viên

Viên uống collagen DHC - Sản phẩm collagen được nhiều chị em tin dùngViên uống collagen DHC - Sản phẩm collagen được nhiều chị em tin dùng

5. Địa chỉ mua viên uống collagen Nhật uy tín

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn về những lợi ích và cách uống collagen Nhật dạng viên sao cho mang lại hiệu quả cao nhất, cũng như giới thiệu đến các dòng sản phẩm collagen Nhật nổi tiếng. Hy vọng các chị em có thêm nguồn tin tham khảo xứng đáng và tự tin hơn trong việc cải thiện sắc đẹp của mình.

  • CN1: 283B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, HCM

Bên cạnh đó, cửa hàng Hoàng Quân còn hỗ trợ ship hoặc freeship với đơn hàng trên 1 triệu có trọng lượng nhẹ, nên người mua hàng luôn cảm thấy được chăm sóc nhiệt tình nhất.

Tại TP. HCM, bạn có thể tìm đến cửa hàng Hàng Nhật Hoàng Quân – nơi chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội địa Nhật uy tín với 100% chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, chất lượng sản phẩm được kiểm chứng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm và tư vấn nhiệt tình.

Hiện nay, khách hàng có thể tìm đến các sản phẩm collagen Nhật thông qua nhiều kênh khác nhau như các trang thương mại điện tử, hàng xách tay, cửa hàng sản phẩm nhập khẩu,… Nhưng để đảm bảo được sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đúng với mô tả nhất, khách hàng nên tìm đến các cửa hàng chuyên nhập nội địa Nhật với tem nhãn, xuất xứ, thành phần,… rõ ràng.

trong Collagen
Đăng nhập để viết bình luận