Collagen Nhật dạng nước loại nào tốt? Top 16 sản phẩm tốt nhất 2024 | Hàng Nhật Hoàng Quân

Collagen Nhật dạng nước loại nào tốt? Top 16 sản phẩm tốt nhất 2024

7 tháng 5, 2024 bởi
Hoàng Thùy Linh ‒ Public Pricelist
| Chưa có bình luận

Giữa nhiều sự lựa chọn collagen, collagen dạng nước được nhiều người dùng ưa chuộng hơn cả nhờ kết cấu dạng lỏng dễ hấp thụ. Vậy collagen Nhật dạng nước loại nào tốt? Liệu trình sử dụng như thế nào đạt hiệu quả cao? Cùng Hoàng Quân tìm hiểu ngay Top 16 collagen dạng nước của Nhật được yêu thích hiện nay!


1. Collagen nước của Nhật có tốt không?

Collagen là một loại protein không thể thiếu trong cơ thể, chiếm tới 1/3 tổng lượng protein cần có trong cơ thể người, giữ vai trò quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng, phục hồi tái tạo làn da. Đặc biệt là ở phụ nữ, collagen dạng nước của Nhật giúp giảm thâm sạm, cải thiện tình trạng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn trên da. 


Collagen peptide của nhật thường được chiết xuất từ hải sản và cá ngọt, điều này giúp collagen giữ được độ tính khiết tuyệt đối, loại bỏ hoàn toàn độc tố, từ đó đảm bảo được an toàn cho người khi sử dụng cũng như độ thích ứng với cơ thể hoàn toàn vượt trội hơn so với các loại collagen được chiết xuất từ các loại động vật như bò, heo hoặc gà,…


⭐ 5 công dụng tuyệt vời mà collagen dạng nước của Nhật mang lại cho cơ thể:


  • Hỗ trợ cấp ẩm cho da từ sâu bên trong.
  • Cải thiện tình trạng khô da một cách rõ rệt.
  • Làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn rạng ngời.
  • Bổ sung chất nhờn cho các khớp, tăng độ dẻo dai của gân cốt.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng chân tóc, giúp tóc chắc khỏe, giúp nuôi dưỡng móng, hạn chế gãy móng.
  • Về đặc điểm nhận dạng collagen dạng nước của Nhật thường được sản xuất đóng chai thủy tinh, dễ bảo quản trong môi trường thích hợp. Thành phần collagen được chiết xuất tự nhiên, an toàn, có hương vị dễ uống, chính vì vậy mà được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Sử dụng collagen Nhật dạng nước có tốt không?Sử dụng collagen Nhật dạng nước có tốt không?

2. Những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn collagen Nhật dạng nước

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng collagen nước của nhật bạn cần phải có các tiêu chí cụ thể, những tiêu chí dưới đây bạn nên tham khảo trước khi quyết định sử dụng một loại collagen nhé:


Tiêu chí

Cách chọn

Chất lượng

Nên tin chọn những nhãn hiệu uy tín, chất lượng được kiểm định bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền, độ tin cậy cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Thành phần

Xem kỹ thành phần có trong collagen để biết được loại mình chọn có chưa các chất gì, hàm lượng bao nhiêu, cũng như có bổ sung thêm các vitamin, chất chống oxy hóa hay các khoáng chất nào khác giúp hỗ trợ tốt cho làn da không

Hương vị

Nên lựa chọn hương vị phù hợp với sở thích cá nhân, vì collagen dạng nước thường được sản xuất rất nhiều hương vị khác nhau

Cách sử dụng

Mặc dù các loại collagen dạng nước của Nhật thường rất dễ sử dụng, nhưng bạn cũng cần phải xem kỹ các hướng dẫn, càng đơn giản, càng dễ để các bạn sử dụng hằng ngày một cách thuận tiện nhất

Hiệu quả sử dụng

Để hiểu rõ vấn đề này bạn nên tìm hiểu các thông tín đánh giá của những người đã dùng trước đó để biết rõ hiệu quả thực tế ra sao cũng nhưng kinh nghiệm để sử dụng một cách hiệu quả nhất

Khả năng tiêu hóa

Lựa chọn những loại collagen có khả năng tiêu hóa tốt, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen một cách tối ưu

Giá thành

Tùy vào khả năng chi trả của mỗi người mà lựa chọn loại collagen có giá phù hợp với túi tiền.

3. Top collagen dạng nước tốt nhất hiện nay của Nhật

3.1 Shiseido Pure White dạng nước

Collagen nước của nhật loại nào tốt? Shiseido là thương hiệu collagen dạng nước của Nhật rất nổi tiếng, với thành phần chứa vitamin C kết hợp với các dược liệu tự nhiên như hoa cúc, vải, lúa mạch, ngọc trai,… giúp hỗ trợ nuôi dưỡng chăm sóc da, ức chế các góc tự do gây hại. Sản phẩm đặc biệt được dành riêng cho lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên.


⭐ Thành phần: Được chiết xuất từ Ý Dĩ (25mg), lúa mạch và ngọc trai (5mg), trái vải (50mg), hoa cúc (5mg), Câu Kỷ Tử (1000mg), Asta Xanthine (3mg), vitamin C (1000mg), vitamin E (1.8mg), kết hợp với một số thành phần khác.

✅ Công dụng: bổ sung hiệu quả lượng collagen và vitamin C cần thiết cho cơ thể, ngăn chặn các tác nhân bên ngoài từ đó giảm tình trạng da chảy xệ, cải thiện tình trạng thâm sạm, nuôi dưỡng và phục hồi làn da, tăng sức đề kháng và nâng cao tình trạng sức khỏe.

Giá tham khảo: 549.000 VNĐ/ hộp 10 lọ


Shiseido Pure White - collagen nhật dạng nướcShiseido Pure White - collagen nhật dạng nước

3.2 The Collagen Shiseido dạng nước

Tiếp tục là một sản phẩm thuộc thương hiệu đình đám Shiseido, là loại collagen Nhật Bản dạng nước hướng tới đối tượng sử dụng là phụ nữ từ 25 – 40 tuổi. Thành phần chính là HA và collagen giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, cải thiện hệ vận động, kết hợp với hương vị dễ uống được chiết xuất từ các loại trái cây.


⭐ Thành phần: collagen (1000mg), Hyaluronic Acid (5mg), GABA (28 mg), các vitamin B2, B6, C, E,… Carbohydrates (5.1mg) và một số thành phần bổ trợ khác.

✅ Công dụng: bổ sung lượng collagen và HA đang thiếu hụt trong cơ thể, nuôi dưỡng và tái tạo làn da, giúp trẻ hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da từ sâu bên trong, hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp.

❌ Giá tham khảo: 499.000 VNĐ/ hộp 10 lọ

The Collagen Shiseido dạng nước collagen nhật


3.3 The Collagen EXR Shiseido dạng nước

Collagen nước của Nhật loại nào tốt? Một sản phẩm collagen dạng nước của Nhật được yêu thích đó là The Collagen EXR Shiseido. Dòng sản phẩm này chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao được chiết xuất từ dâu tằm, dâu tây, quýt Satsuma, trái cây Amurra,… phù hợp với người từ 18 tuổi đang có các dấu hiệu tiêu cực về da do tuổi tác, người hay mệt mỏi, sức đề kháng yếu.


Thành phần: collagen Peptide, Ceramide, HA, Vitamin B2, B6, C, và chiết xuất từ các loại quả tự nhiên như Amla, cowberry, hạt dâu tây,…

Công dụng: bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho da, cấp ẩm da, tăng độ đàn hồi làm da săn chắc và sáng mịn, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ phục hồi da sau điều trị mụn, nám, bỏng,…

Giá tham khảo: 635.000 VNĐ/ hộp 10 lọ 50ml

The Collagen EXR Shiseido dạng nước


3.4 Collagen De Happy 10000mg dạng nước

Là sản phẩm collagen dạng nước của Nhật thuộc hãng Nitta Gelatin Inc, hướng đến đối tượng người dùng ngoài 25 tuổi, hỗ trợ các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác, Đặc biệt, sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ.


⭐ Thành phần: collagen peptide (1000mg), vitamin B, C, B6,… Acid Citric, Erythritol và một số thành phần bổ trợ khác.

Công dụng: bổ sung hàm lượng collagen cần thiết mà cơ thể đang thiếu hụt, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da săn chắc sáng mịn, làm giảm các dấu hiệu lão hóa làn da do tuổi tác, cải thiện sức đề kháng và tăng cường sức khỏe.

Giá tham khảo: 735.000 VNĐ/ hộp 10 lọ

Collagen De Happy 10000mg dạng nước


3.5 Hebora Enrich Damask Rose Water

Collagen dạng nước của Nhật Enrich Damask Rose là sản phẩm thuộc hãng Hebora, với ưu điểm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giữ độ tinh khiết tuyệt đối của collagen, lành tính với đa số đối tượng, giúp làn da sáng mịn, săn chắc, căng tràn sức sống. Sản phẩm được khuyên dùng cho phụ nữ từ 20 tuổi trở lên.


⭐ Thành phần: được chiết xuất từ men nấm Nhật, rau củ quả lên men, hoa hồng Damask, collagen peptide từ cá, HA, Elastin.

Công dụng: bổ sung các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm sáng mịn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tóc móng chắc khỏe, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường chức năng sinh lý ở nữ giới,…

❌ Giá tham khảo: 1.889.000 VNĐ

Collagen Hebora Enrich Damask Rose

3.6 Refa Collagen 16 Enrich dạng nước 

Refa Collagen 16 Enrich là sản phẩm dược điều chế dưới dạng phân tử đảm bảo độ tinh khiết cao của hang Refa. Collagen dạng nước của Nhật này giúp nuôi dưỡng và làm sáng da từ sâu bên trong, giảm tình trạng chảy xệ, cho làn da căng mịn từ sâu bên trong, phù hợp cho cả nam và nữ từ 25 tuổi trở lên.


Thành phần: collagen peptide của Nhật, chiết xuất nấm men, Erythritol, Fructose, Maltose,… và một số thành phần bổ trợ khác

Công dụng: bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể, giúp phụ nữ sau sinh cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, hỗ trợ tăng sản sinh collagen tự nhiên, làm lành nhanh chóng các vết thương trên da,.

Giá tham khảo: 1.680.000 VNĐ

Refa 16 enrich collagen nhật bản dạng nước -  collagen peptide của nhật

3.7 Collagen dạng nước của Nhật Nucos Super White

Được sản xuất và đóng gói hộp 10 chai, collagen dạng nước của Nhật Nucos Super White được chiết xuất từ nhau thai cừu, collagen peptide,… hỗ trợ giảm thâm nám, làm sáng màu da và chăm sóc là da từ sâu bên trong.


Thành phần: collagen peptide, chiết xuất nhau thai cừu, vitamin C và một số thành phần bổ trợ khác.

Công dụng: làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi tác, cấp ẩm và phục hồi da từ sâu bên trong, hỗ trợ bảo vệ làm da khỏi các tác hại bên ngoài môi trường và dưỡng trắng da hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Collagen dạng nước của Nhật Nucos Super White

3.8 Collagen 82X The Pink thế hệ mới

Sự kết hợp tuyệt vời của 82 loại thực vật lên men và collagen peptide, vitamin C,.. tạo nên sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, đồng thời nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe. Collagen dạng nước của Nhật 82X The Pink phù hợp cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.


Thành phần: collagen peptide 1000mg, vitamin C, B6, HA, muối cân bằng, chiết xuất dứa, chiết xuất của 82 loại thực vật như nho, đậu nành, chuối, táo, kiwi,… và một số thành phần bổ trợ khác.

Công dụng: nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm chậm dấu hiệu lão hóa da giúp làn da sáng mịn, bổ sung lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất, kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng thon gọn,…

Giá tham khảo: 425.000 VND/ 10 chai

Collagen 82X The Pink - collagen nước của nhật

3.9 Collagen Cola Rich Shot Q'sai

Điểm đặc biệt của collagen dạng nước của Nhật Cola Rich Shot Q'sai là thành phần có chứa 5000mg collagen peptide, giúp tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ trẻ hóa da. Sản phẩm phù hợp cho người trên 18 tuổi.


Thành phần: collagen, chiết xuất hoa anh đào, coenzyme Q10, vitamin C,…

Công dụng: hỗ trợ tăng độ đàn hồi, giúp làn da săn chắc và sáng mịn, tăng cường độ ẩm, làm mờ vùng thâm sạm và tàn nhang, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tóc và móng hiệu quả.

Giá tham khảo: 409.000 VND/hộp 10 chai

Nước Collagen Nhật Cola Rich Shot Q'sai

3.10 Collagen 82X Classic

Collagen 82X Classic là loại nước collagen peptide của nhật nổi tiếng nhất của hãng Kotobuki Corporation, là sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa collagen và chiết xuất từ 82 loại thực vật lên men tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sản phẩm phù hợp cho người trên 25 tuổi.


Thành phần: Collagen peptide 12.000mg, chiết xuất của 82 loại thực vật lên men tự nhiên, chiết xuất hoa anh đào, Elastin thủy phân, HA, Glucosamine, vitamin E, B1, B2, B6, D,…

Công dụng: Bổ sung hiệu quả hàm lượng collagen cần thiết, nuôi dưỡng, phục hồi da từ sâu bên trong, làm mờ nếp nhăn cho da sáng mịn, cải thiện độ khỏe khoắn của tóc, móng và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp.

Giá tham khảo: 1.445.000 VNĐ/ chai 500ml

Collagen 82X Classic - nước uống collagen nhật

3.11 Collagen DHC Beauty 7000+

Một trong những bí quyết giữ làn da sáng đẹp của phụ nữ Nhật Bản từ 25 tuổi trở lên là sử dụng collagen DHC Beauty 7000+, một trong những loại collagen dạng nước của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay.


Thành phần: collagen peptide 7000mg, chiết xuất từ nho, vitamin C 500mg, L – Citrulline 400mg, N – Acetyl Glucosamine 200mg và một số thành phần bổ trợ khác.

Công dụng: hỗ trợ đẩy lùi tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, sạm da, bổ sung hàm lượng vitamin C và collagen cần thiết cho cơ thể, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, làm cho da tươi tắn, sáng mịn và tràn đầy sự tươi trẻ.

Giá tham khảo: 809.000 VNĐ

Collagen DHC Beauty 7000+ - collagen nhật dạng nước

3.12 Collagen Intertechno 25000mg

Top collagen nước tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản phải kể đến là Collagen Intertechno 25000mg, với thành phần collagen phong phú và cao cấp giúp người dùng hấp thu một cách hiệu quả nhất ngau khi sử dụng.


Thành phần: collagen tươi (25000mg), sữa ong chúa tươi (100mg), ceramide (chiết xuất từ gạo) (0,6 mg), axit hyaluronic (10mg), vitamin B2 (2mg), vitamin B6 (2mg).

Công dụng: nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong các tế bào, hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa da như giảm nếp nhăn, mờ thâm sạm, giữ làn da luôn săn chắc và mịn màng, ngoài ra còn hỗ trợ các vấn đề về xương khớp rất hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ/ hộp 10 chai

Collagen nước của Nhật Intertechno 25000mg

3.13 Collagen Nhật Bản dạng nước 20000mg

Với công nghệ sản xuất hiện địa và quy trình chế biến tỉ mỉ hang Ex Beaute đã sản xuất thành công nước uống collagen Nhật 20000mg, sản phẩm được đánh giá cao bởi thành phần tự nhiên và các chiết xuất siêu phân tử giúp cơ thể người dùng dễ dàng hấp thụ.


Thành phần:Collagen, vitamin C, hyaluronic acid, chondroitin, elastin, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin B6.

Công dụng: Bổ sung lượng collagen thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da do tuổi tác, cải thiện các vấn đề về xương khớp, chống oxy hóa và giảm các tác nhân từ bên ngoài môi trường đối với làn da,…

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ hộp 10 chai

Collagen Nhật Bản dạng nước 20000mg

3.14 Shiseido The​ Collagen Enriched

Shiseido The Collagen Enriched là một loại collagen dạng nước của Nhật thuộc hãng Shiseido, được các chị em phụ nữ trên 40 tuổi tin tưởng sử dụng để lấy lại nét thanh xuân nhanh chóng và hiệu quả.


Thành phần: collagen, vitamin C, coenzyme Q10, dầu thực vật ( chứa vitamin E), vitamin B6, vitamin B2, elastin (fish-based), silicon dioxide, tinh thể cellulose, acid hyaluronic.

Công dụng: Cung cấp hàm lượng collagen và các vitamin cần thiết cho cơ thể, chống lại các tác nhân oxy hóa, chống lão hóa tốt giúp gia căng bóng. Giúp giảm stress cũng như tăng cường sức khỏe xương khớp,…

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ/ hộp 10 chai

Shiseido The Collagen Enriched - nước collagen Nhật

3.15 Shiseido EX dạng nước

Collagen dạng nước của Nhật Shiseido EX được nhà sản xuất chú trọng đến đối tượng phụ nữ từ 25 đến 40 tuổi với các công dụng nuôi dưỡng và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da sớm.


Thành phần: Erythritol, giảm xi-rô maltose, collagen peptide (có nguồn gốc từ cá), nước trái cây nam việt quất, nước hoa, oligosaccharide cyclic, polysaccharide, peptide elastin, acidulant, chiết xuất từ khoai tây konjac, chiết xuất trái cây, vitamin C, vitamin B6 , vitamin E, vitamin B2, acid hyaluronic, chất ngọt (acesulfame kali, sucrose), (gelatin, một số đậu nành thô),…

Công dụng: Cung cấp hàm lượng collagen, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo làn da trẻ hóa, giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ hộp 10 chai

Shiseido EX dạng nước của Nhật

3.16 The Collagen Shiseido Relacle

The Collagen Shiseido Relacle là một trong các loại collagen nước tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của thương hiệu Shiseido trứ danh, với các thành phần tự nhiên và lành tính giúp người dùng an tâm sử dụng và đạt được hiệu quả cho làn da nhanh chóng.


Thành phần: Vitamin B2, B6, C, ceramide, niacin, hyaluronic acid, collagen,… cùng các thành phần bổ trợ khác.

Công dụng: Cung cấp đủ hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, nuôi dưỡng và phục hồi làn da mạnh khỏe, tươi tắn; tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn do tuổi tác.

Giá tham khảo: 645.000 VNĐ/ hộp 10 chai

The Collagen Shiseido Relacle - collagen nhật bản dạng nước

4. Những lưu ý khi dùng collagen dạng nước của Nhật

  • Nên uống collagen dạng nước của Nhật vào buổi sáng hoặc cách bữa ăn khoảng 3 giờ để đạt hiệu quả hấp thụ tốt nhất.
  • Kiên trì sử dụng liệu trình từ 2 đến 3 tháng, ngưng sử dụng 1 – 2 tháng để có thể sản sinh collagen tự nhiên, trong 1 năm nên sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình là tốt nhất
  • Nên sử dụng các loại nước uống collagen của Nhật đúng liều lượng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, không tự ý tăng hoặc giảm, sẽ gây ra các tác dụng phụ, đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa.
  • Cần lưu ý nếu bạn dị ứng với hải sản, không nên chọn các loại collagen có thành phần từ các loại hải sản nhé.

5. Liệu trình uống collagen Nhật dạng nước

Tùy vào độ tuổi khác nhau mà có thời gian của một liệu trình sử dụng collagen peptide của nhật khác nhau, cụ thể:

  • Từ 25 – 30 tuổi: không cần bổ sung quá nhiều collagen, 1 năm chỉ cần sử dụng 2 – 3 liệu trình kéo dài 2 – 3 tháng, lượng dùng khoảng 1000 – 2000mg collagen là đủ.
  • Từ 30 – 40 tuổi: giai đoạn này bắt đầu các dấu hiệu của lão hóa da, cần bổ sung collagen liên tục trong 6 tháng, nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục liệu trình kế tiếp, giai đoạn này cần lượng collagen khoảng 10.000mg/ người.
  • Từ 45 tuổi: ở tuổi này sẽ xuất hiện các tình trạng lão hóa da rõ rệt, nhiều nếp nhăn hơn, da thiếu chất hơn, cần bổ sung collagen liên tục tự 6 – 8 tháng, nghỉ 1 tháng rồi mới tiếp tục liệu trình kế tiếp, lượng collagen cần thiết cho giai đoạn này là từ 20.000mg trở lên.
  • Từ 50 tuổi trở lên: cơ thể ở độ tuổi này thiếu hụt 45% lượng collagen cần thiết, chính vì thế để duy trì đủ hàm lượng cần có, bạn nên uống collagen dạng nước của Nhật mỗi ngày.
  • Liệu trình uống collagen nhật dạng nước tùy theo độ tuổi

6. Địa chỉ mua collagen Nhật dạng nước uy tín, chính hãng

Hiện nay, cửa hàng Hàng Nhật Hoàng Quân cung cấp đầy đủ các sản phẩm collagen Nhật dạng nước với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được cam kết là hàng chính hãng, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng.

Mang theo trong mình sứ mệnh cao cả đó là đem chất lượng sản phẩm tại thị trường khó tính nhất thế giới về thị trường nội địa, Hoàng Quân luôn nỗ lực tạo ra những giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Hoàng Quân bởi tất cả sản phẩm đều được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia trình độ cao kiểm định và kiểm duyệt. 

Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin cơ bản cũng như các sản phẩm collagen Nhật dạng nước “hot” nhất hiện nay. Mong rằng các bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình. Liên hệ Hoàng Quân để tìm mua sản phẩm chính hãng giá tốt!

CN1: 283B Hai Bà Trưng,Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

CN2: 51A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, HCM

trong Collagen
Đăng nhập để viết bình luận