Review kem NMN có thật sự tốt như lời đồn? | Hàng Nhật Hoàng Quân

Review kem NMN có thật sự tốt như lời đồn?

11 tháng 5, 2024 bởi
Hoàng Thùy Linh ‒ Public Pricelist
| Chưa có bình luận

Kem NMN là một sản phẩm chăm sóc da mới nổi tiếng, được quảng cáo là có khả năng làm trẻ hóa da và giảm các dấu hiệu lão hóa. Một số người tin rằng kem NMN có thể cung cấp lợi ích sức khỏe cho da và làm cho da trở nên trẻ trung hơn. Đánh giá kem nmn có tốt không dựa trên trải nghiệm người dùng có thật sự tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tổng quan về kem dưỡng NMN

NMN White All In One là một sản phẩm chống lão hóa cao cấp đến từ Nhật Bản, được công ty White Cosmetic sản xuất. Với thành phần chủ yếu là NMN (Nicotinamide Mononucleotide), kem NMN được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho làn da.

Sản phẩm

Gel dưỡng chống lão hóa NMN White All In One 245g

Thành phần chính

NMN (Nicotinamide mononucleotide), Vitamin C, Niacinamide, Chiết xuất gạo lên men, B-White

Kết cấu

Kết cấu dạng gel mịn, mỏng nhẹ, màu trắng

Mùi hương

Gần như không mùi

Loại da

Da khô, da hỗn hợp và da thường

Xuất xứ

Nhật Bản

Hạn sử dụng

24 tháng

Giá bán

140.000 VNĐ/245g

2. Kem NMN có phải kem trộn không?

Kem NMN có phải kem trộn không? Câu trả lời là không

Thực tế, kem này được tạo ra từ 100% thành phần hoạt chất lành tính và thân thiện với làn da, mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Kem NMN có phải kem trộn không?Kem NMN có phải kem trộn không?

Một số ý kiến trái chiều cho rằng kem NMN là một loại kem trộn, bởi vì nó gói gọn trong chu trình 6 bước chăm sóc da toàn diện từ nước hoa hồng, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng, mask dưỡng và kem lót. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng cụ thể để chứng minh điều này.

Kem NMN có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thành phần đáng tin cậy, không chứa corticoid. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng sản phẩm này mà không cần lo ngại.

3. Review chi tiết kem dưỡng NMN White All In One Nhật Bản

3.1 Thiết kế bao bì

Kem NMN White All In One của Nhật Bản sở hữu phiên bản bao bì vô cùng tinh tế và sang trọng cùng chữ "NMN" được thiết kế thêu nổi trên nắp sản phẩm. Với màu trắng trang nhã, sản phẩm không chỉ mang đến sự đẳng cấp mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Thông tin bằng tiếng Nhật được ghi ở mặt sau của sản phẩm. Nếu bạn muốn biết thêm về kem dưỡng da NMN, vui lòng kiểm tra thông tin trên trang web chính thức.

3.2 Thành phần kem dưỡng

  • Nicotinamide Mononucleotide (NMN): Hoạt chất chính được cho là có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Collagen: Mang lại độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Arbutin: Làm mờ các đốm nâu trên da và làm sáng da. Axit hyaluronic: Giữ ẩm cho da và tăng khả năng giữ nước.
  • Chiết xuất từ cây sen: làm sáng da và chống oxy hóa.
  • Vitamin C và E: có đặc tính chống oxy hóa và cải thiện khả năng bảo vệ da.
  • Ceramides: bảo vệ hàng rào bảo vệ da, giảm mất nước và duy trì độ ẩm.

Thành phần lành tính cho da

3.4 Kết cấu và mùi hương

Kem dưỡng da NMN có kết cấu mềm mại giống như gel màu trắng thẩm thấu nhanh vào da. Sau khi được hấp thụ vào da, nó sẽ để lại một lớp ẩm nhẹ nhàng dưỡng da mà không gây cảm giác nặng hoặc nhờn, rất phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp.

Kem dưỡng da NMN có kết cấu mềm mại giống như gelKem dưỡng da NMN có kết cấu mềm mại giống như gel

Về mùi thơm, sản phẩm này gần như không có mùi. Nếu ngửi kỹ, bạn sẽ nhận thấy nó có mùi hương rất nhẹ và bạn sẽ cảm nhận được cảm giác dễ chịu ngay khi thoa lên. Vì vậy, ngay cả những người nhạy cảm với mùi cũng có thể tự tin sử dụng.

3.5 Đánh giá kem dưỡng NMN s​au khi sử dụng

3.5.1 Đánh giá từ các Beauty Blogger

Đánh giá từ các Beauty BloggerĐánh giá từ các Beauty Blogger

Nếu bạn vẫn còn phân vân kem NMN có tốt không, tham khảo ngay review của Beauty blogger Võ Hạ Linh. Cô chia sẻ rằng sản phẩm này sẽ không biến đổi thần kỳ quy trình chăm sóc da của bạn từ 5 lên 7 bước như lời đồn mà nó chỉ là một loại “kem dưỡng ẩm” cực tốt mà thôi. Sản phẩm này có mùi thơm dễ chịu và hấp thụ nhanh chóng vào da, giá thành phải chăng nên cực kỳ phù hợp để duy trì sử dụng hằng ngày.

3.5.2 Đánh giá từ người dùng trên mạng xã hội

Đánh giá từ người dùng trên mạng xã hộiĐánh giá từ người dùng trên mạng xã hội

Một trong những phản hồi của khách hàng trên Shopee cho biết Kem NMN White All In One thực sự là sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời. Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài và thấy làn da của tôi trở nên mịn màng hơn, đàn hồi tốt hơn. Đây là một sản phẩm chất lượng cao và rất đáng để đầu tư.

Review khi sử dụng sản phẩm kem nmnReview khi sử dụng sản phẩm kem NMN

Nhiều bình luận cũng đồng ý rằng sản phẩm này có mùi thơm dễ chịu và hấp thụ nhanh chóng vào da.

3.6 Ưu nhược điểm của kem dưỡng NMN

Ưu điểm:

  • Gel dưỡng da NMN là một sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm. Với thành phần được chọn lọc cẩn thận, kem NMN không gây kích ứng và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.
  • Với chất kem dạng gel mỏng nhẹ, kem NMN dễ dàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng mà không để lại cảm giác nhờn dính. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sáng bừng ngay sau khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, kem NMN còn có khả năng nâng tone da, giúp da bạn trông sáng hơn và tươi trẻ hơn.
  • Không chỉ vậy, kem NMN còn có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da nhẹ nhàng.
  • Dung tích lớn.

Nhược điểm:

  • Ngoài tác dụng nhẹ nhàng và dưỡng ẩm, nó không có tác dụng làm trắng, chống lão hóa hay làm săn chắc da.
  • Không cung cấp đủ độ ẩm cho da khô, da hỗn hợp khô hoặc da đã qua điều trị.

Ưu nhược điểm kem dưỡng da NMNƯu nhược điểm kem dưỡng da NMN

4. Cách phân biệt kem NMN thật hay giả

Có 5 tiêu chí giúp bạn phân biệt được sản phẩm kem NMN thật và giả một cách dễ dàng mà bạn nào cũng nên ghi nhớ.

  • Nhà sản xuất: Hãy kiểm tra nhà sản xuất của kem NMN để đảm bảo rằng bạn đang mua một sản phẩm chính hãng. Sản phẩm chính hãng thường có tên và logo của nhà sản xuất rõ ràng, thông tin liên hệ đầy đủ, nhãn mác đầy đủ và in đúng cách.
  • Giá cả: Kem NMN chính hãng thường có mức giá cao, nếu bạn thấy sản phẩm quá rẻ so với giá trị thực sự hoặc quá hời, có thể đây là sản phẩm giả hoặc kém chất lượng.
  • Bao bì sản phẩm: Kem NMN thật có bao bì đẹp, chất liệu cao cấp, không bị cong vênh hay bong tróc. Bạn có thể kiểm tra những chi tiết nhỏ trên bao bì, như kiểm tra chữ in có rõ nét, đúng font chữ, màu sắc hay hình ảnh có đầy đủ và chất lượng cao không.
  • Mùi hương: Kem NMN chính hãng thường có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và không có mùi hóa chất quá nồng.
  • Hạn sử dụng: Kem NMN chính hãng thường có hạn sử dụng rõ ràng. Nếu sản phẩm của bạn sắp hết hạn sử dụng thì có thể đó là hàng giả.

5. Một số câu hỏi về kem dưỡng NMN Nhật Bản

5.1 Kem NMN có dùng được cho bà bầu không?

Kem dưỡng NMN là một sản phẩm an toàn và không gây hại đối với người bình thường. Tuy nhiên, khi sử dụng kem này trong quá trình mang thai, phụ nữ mang bầu cần phải cẩn thận. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho mẹ bầu trong khoảng thời gian từ 3 tháng giữa hoặc tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia y khoa.

Kem NMN có dùng được cho bà bầu không?Kem NMN có dùng được cho bà bầu không?

5.2 Kem NMN dùng ban ngày hay ban đêm?

Kem NMN có thể được sử dụng không chỉ vào ban ngày mà còn có thể sử dụng vào ban đêm. Khi sử dụng vào ban ngày, bạn nên sử dụng sau khi rửa mặt và trước khi trang điểm. Bạn cũng nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài. Sử dụng nó vào buổi tối trước khi đi ngủ để có làn da mịn màng và tươi sáng ngay lập tức vào buổi sáng.

5.3 Độ tuổi sử dụng kem NMN là bao nhiêu?

Kem dưỡng NMN nên dùng cho người trưởng thành, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, sẽ tốt cho cấu trúc của da

5.4 Hạn sử dụng của kem NMN là bao lâu?

Kem Gel NMN White All-in-One có thời hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Khi sử dụng hãy bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

6. Mua kem dưỡng NMN ở đâu uy tín?

Khi nói đến việc mua kem dưỡng NMN, không thể không nhắc đến Hoàng Quân - một địa chỉ chuyên cung cấp hàng nội địa Nhật Bản uy tín. Với một danh sách sản phẩm phong phú và đa dạng, Hoàng Quân mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu làm đẹp của mình.

Hoàng Quân không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, mà còn được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tất cả các sản phẩm tại Hoàng Quân đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100% và có các chương trình hấp dẫn như khuyến mãi, giao hàng tận nhà,… dành cho tất cả khách hàng. Kết hợp chính sách giao hàng nhanh, tiết kiệm chi phí và luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất, Hoàng Quân nhanh chóng tạo được thương hiệu và bản sắc riêng, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Thêm vào đó, Hoàng Quân không chỉ chú trọng về dịch vụ khách hàng mà còn đặc biệt quan tâm đến các vấn đề hậu mãi, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, để luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dựa trên trải nghiệm người dùng thực tế, có thể thấy rằng rằng kem này thực sự mang lại những lợi ích đáng kể cho làn da. Với thành phần chính là Nicotinamide Mononucleotide, kem NMN giúp tăng cường sản xuất collagen, làm mờ các nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm để chắc chắn kem nmn có tốt không đừng ngần ngại liên hệ ngay với Hoàng Quân nhé!



Đăng nhập để viết bình luận